เพลง นางฟ้าโยธา - ฅนละแนว | เนื้อเพลง และ Demo

 เพลง นางฟ้าโยธา


         เห็นเธอเดินมาโยธา นางฟ้าหรือนางแบบ รู้ไหมมีคนแอบชอบ เฝ้าคอยห่วงใย ขอรักได้ไหม คุยเฟสคุยไลน์ คุยตัวต่อตัว อยากจะเดินควงแขน เป็นที่รักเรียกว่าแฟน หัวใจทั้งดวง มอบให้เพียงคนเดียว มองดูเธอทั้ง 7 (เจ็ด) วัน เข้าโอบกอดเธอ รู้สึกพัวพันเหมือนตื่นจากฝัน ขึ้นมาพบความจริง ไม่ได้อ้างอิงเรื่องราวจากในนิยาย

* ให้เธอเป็นคนสุดท้าย ให้เรามีกันและกัน ดั่งดวงตะวันและจันทร์ทรา สาดแสงส่องทั่วน่านฟ้านภาลัย คือคนของใจ ให้โลกได้รับรู้ ถึงแม้กลายเป็นชู้ ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ ส่งกำลังใจทุกคืนวัน คลายความเหงา ความเศร้าในใจเธอ วิศวะกรรมโยธา สรรสร้างตระการตา นางฟ้าเนรมิตรพิชิตหัวใจ อยากจะบอกเอาไว้ ไม่ว่าช่างคนไหนเฝ้ามองอยู่ เพียงสัมผัสรู้ สายตาคือหน้าต่างของหัวใจ ความรู้สึกเท่าเม็ดทราย เสียงซาบซ่านและแผ่วเบา รูปทรงโฉมงามทัดทิวเขา กายและใจทั้งสองเรา แนบชิดสนิทกัน

** หากเธอเป็นรถ ฉันเป็นถนน หากเธอขึ้นคาน ฉันจะเป็นบ้าน หากเธอเป็นน้ำ ฉันคงเป็นเขื่อน หากเธอเป็นสายธาร ฉันคือสะพานไม้ไผ่ให้ก้าวเดิน

/ / /

(ซ้ำ *,**)

ติดตาม ฅนละแนวได้ที่

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น